top of page

IT HELP TO CURE YOUR GOITER!

#Taketimetoread I was diagnose of having a goiter and its hypothyroid with 6 nodules around my goiter. So the doctor was telling me to undergo for operation because its easy to do and quickly it will be gone.. Pero syempre takot ako sa opera at ayaw ko magkaroon ng marka ang leeg ko. To think na akala ko bibigyan ako ng doktor ko ng at least kahit anong gamot sana para makontrol o kahit malusaw yung bukol, sad to say wala sya binigay o inadvice man lang para may inumin ako. So syempre ako na ang naghanap ng pwede ko inumin. Luckily nakita ko ang product ni FRONTROW with same situation na may nagpost about sa goiter nya. So syempre walang masama kung susubukan ko din, baka sakali tumalab din sa akin. Dun nagstart na nagtake ako ng supplement na LUXXE RENEW AND LUXXE PROTECT in two months nagkaroon agad ng changes sa pakiramdam ko at mismong sa bukol. Last 2018 nag pabiopsy ulit ako para malaman ko kung may nagbago ba sa bukol ko. And surprise kasi nabasawan ako ng 2 nodules from 6 nodules and nagdecrease o nabawasan ang size ng bukol ko. Then thats the time na tinanong ako ng doktor ko kasi alam nya na wala syang binigay na kahit anong gamot o supplement sa akin para inumin. Then pinakita ko ang product ni Frontrow and syempre tiningnan nya at ang nasabi na lang ni Doc. tuloy tuloy mo na lang ang pag-inom nyan kasi HEALTHY FOOD SUPPLEMENTS sya at hindi sya SYNTHETIC DRUGS kaya nakatulong para sa pagbabago ng goiter mo. And syempre happy ako dahil di na nya minention na magpa-opera ako to think na ang babayaran ko sana para sa operasyon is 150,000 pesos. Then kay FRONTROW di man lang ako umabot sa 50k para mapaliit ang bukol. Salamat sa Product ni Frontrow dahil kung di sinubukan baka malaki pa lalo bukol ko hanggang ngayun at baka magpa-opera na nga ako ng tuluyan. 🙏😉 People out there na may #THYROID #GOITER? Try nyo ang products ng FRONTROW😉😉 ON HAND PRODUCT 💯✋ For inquiries PM/Message me -0916 7349082 ( Globe/ Tm) m.me/luxxe.product11 

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page